Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng

      Chúng ta đang sống trong một xã hội ngày càng phức tạp với nhiều vụ cướp tài sản, giết người diễn ra và tiệm vàng là mục tiêu mà bọn chúng muốn hướng tới.
Có nhiều vụ cướp mà các đối tượng thực hiện với các hình thức khác nhau rất tinh vi và gian xảo, khiến cho công tác điều tra của công an vô cùng vất vả. Vì thế các chủ cửa hàng cần lắp đặt camera quan sát tiệm vàng của mình để ngăn ngừa những hành vi manh động của chúng. Trước hết các chủ tiệm kinh doanh vàng, bạc, đá quý phải có ý thức cao độ trong việc tự bảo quản tài sản của mình. Đồng thời cần lắp đặt camera quan sát tiệm vàng để dễ dàng trong việc giám sát, quản lý và bảo vệ tài sản của mình.
       Khi lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng sẽ đem lại cho quý khách hàng những lợi ích như:
               * Bảo vệ được tài sản cũng như hàng hóa của mình không bị thất thoát thông qua hệ thống camera quan sát được ghi lại hình ảnh diễn ra hàng ngày 24/24h.
               * Quan sát, giám sát được nhân viên trong khi làm việc để kịp nhắc nhở, điều chỉnh nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.
               * Phát hiện và ngăn ngừa những hành vi lừa đảo, trộm cắp của các đối tượng ở tại cửa hàng của mình....
        Với những hiệu quả mà hệ thống lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng mang lại chúng tôi mong rằng quý khách hàng sẽ có sự chọn lựa đúng đắn nhất.
Hãy đến Công ty CP Công nghệ Gia Hân Smart của chúng tôi, Công ty chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp và lắp đặt những mặt hàng chính hãng như: Sony, Bosch, Questek, Vantech,...với giá cả rất hợp lý, phải chăng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều năm hành nghề trong việc thi công và lắp đặt  sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty CP Công nghệ Gia Hân Smart để được hỗ trợ và tư vấn thêm.
Địa chỉ: 1275 D_ Đường 3/2_ Phường 16_ Quận 11_ TP.HCM.
Số điện thoại: 0866.538.538
Hotline: 0988.633.377 hoặc 0933.681.186.
Lắp đặt camera quan sát tiệm vàng.

1 nhận xét: